Đường dây tiếp nhận những thông tin bất cập trong ngành Y
  • 0973 306 306
  • duongdaynongyte@gmail.com

,

Bac-si-tu-van_1-tuan-sau-khi-uong-thuoc-em-bi-ra-mau-nhu-bi-kinh-nguyet-la-bi-sao

0969***511

1 tuần sau khi uống thuốc em bị ra máu như bị kinh nguyệt là bị sao?

Chào bác sĩ. Sau khi hết kinh nguyệt 1tuần em có quan hệ tình dục với chồng và uống thuốc tránh thai love days. 1 tuần sau khi uống thuốc em bị ra máu như bị kinh nguyệt. Nhưng nếu theo chu kì kinh nguyệt cũ của em thì phải 14ngay nữa mới đến ngày hành kinh. Vậy em ra máu ở đây là máu gì ạ? Em đang rất hoang mang. Bác sĩ giải thích giúp em với.

1 tuần sau khi uống thuốc em bị ra máu như bị kinh nguyệt là bị sao?  

BS. Lê Huy Tuấn - Chuyên khoa Sản - Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

1 tuần sau khi uống thuốc em bị ra máu như bị kinh nguyệt là bị sao?

 Chào bạn!
Thuốc tránh thai khẩn cấp bản chất là nội tiết hàm lượng cao khi uống có thể làm thay đổi và cũng có thể gây rối loạn kinh nguyệt
Bạn đã uống và đã bị ra máu như vậy coi như việc uống thuốc tránh thai khẩn cấp đã thành công.
Bạn hãy tính ngày ra máu đó là ngày đầu tiên của kỳ kinh mới nhé và tiếp tục theo dõi tháng tiếp theo .
Thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ nên uống trung bình 3 tháng 1 lần thôi bạn nên cân nhắc và lựa chọn biện pháp phù hợp hơn nhé.
Chúc bạn khỏe.

Cảm ơn-  02/12 Đánh giá câu trả lời của chuyên gia: Rất hữu ích (0)   -  Hữu ích (0)   -  Bình thường (0)    

Có 0 người cảm ơn chủ đề này

Tổng biên tập: Thầy thuốc ưu tú BS.Trần Sĩ Tuấn