Đường dây tiếp nhận những thông tin bất cập trong ngành Y
  • 0973 306 306
  • duongdaynongyte@gmail.com

,

Dị ứng thuốc

Bac-si-tu-van_kham-benh-vien-da-lieu-dung-kem-tri-mun-va-bi-di-ung-sung-do-mat-phai-lam-sao

0383***216

Khám bệnh viện da liễu dùng kem trị mụn và bị dị ứng sưng đỏ mặt phải làm sao?

Chào bác sĩ. Con là nữ, năm nay 18 tuổi. Cách đây 1 tháng con có xài một loại kem trị mụn và bị dị ứng. Tình trạng hiện tại là mặt con bị sưng đỏ và nổi mụn mủ nốt to. Cách đây 1 tuần con có đi Bệnh viện da liễu khám và lấy thuốc con uống 1 tuần rồi nhưng sao vẫn bị sưng mụn lên nhiều và rất đau. Bác sĩ tư vấn dùm con ạ! Con cảm ơn!

Khám bệnh viện da liễu dùng kem trị mụn và bị dị ứng sưng đỏ mặt phải làm sao?  

BS. Nguyễn Thị Hòa - Bác sĩ đa khoa - Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Khám bệnh viện da liễu dùng kem trị mụn và bị dị ứng sưng đỏ mặt phải làm sao?

Chào bạn! Bạn mới dùng thuốc 1 tuần có thể chưa thấy rõ công dụng nhé. Hiện tại bạn tiếp tục dùng thuốc, vệ sinh da mặt theo đúng hướng dẫn, tuyệt đối không sờ tay lên mặt hay cạy nặn mụn, không trang điểm, che phủ kín khi đi đường tránh khói bụi, tái khám kiểm tra khi hết thuốc để được tư vấn nhé. Chúc bạn sức khỏe!

Cảm ơn-  05/12 Đánh giá câu trả lời của chuyên gia: Rất hữu ích (0)   -  Hữu ích (0)   -  Bình thường (0)    

Có 0 người cảm ơn chủ đề này

Tổng biên tập: Thầy thuốc ưu tú BS.Trần Sĩ Tuấn